รักฉันนั้นเพื่อเธอ พิงค์ แพนเตอร์

เนื้อเพลง รักฉันนั้นเพื่อเธอ  พิงค์ แพนเตอร์
                                                       
ถึงจะแสนไกล   ไกลถึงใต้หล้า    สุดขอบฟ้าแสนไกล
                                                                
ไกลเพียงดวงดาว   ฉันหรืออาทร     แม้จะร้อนดังตะวัน

                                                                                               
กำลังใจฉันยังคงมั่น        ใจฉันไม่เคยหวั่นต่อขวากหนาม
                                                                  
ขอให้เธอรักฉันเต็มดวงใจ        ถึงจะทุกข์เท่าไรจะสู้ทน
                                                                
ดุจดั่งขุนเขา    หรือจะไปสน                          ต่อลมฝนฟ้าดิน

Solo :   
                                                       
* ถึงจะแสนนาน   นานนับแรมปี    แต่ฉันนี้เฝ้าคอย
                                                
  คอยวันคืนมา   มาเป็นคู่ใจ        เก็บรักไว้คงมั่น

                                                                          
** กาลเวลาหรือจะมาเกี่ยว        ใจฉันยังเด็ดเดี่ยวอยู่เสมอ
                                                                    
   ฉันยังซึ้งถึงวันที่เธอกับฉัน        พร่ำรักรำพันเพียงเราสอง
                                                                  
   รักที่แสนหวาน   รักที่แสนหวาน     รักฉันนั้นเพื่อเธอ

Solo :            ซ้ำ * **
Solo :      
-----------------
เนื้อร้อง เครดิต https://goo.gl/WsXTJL
*
วีดีโอ https://youtu.be/qFQvHfdihmo

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เนื้อเพลง เรือนแพ ขับร้องโดย : ชรินทร์ นันทนาคร

เนื้อเพลง บ้านเรือนเคียงกัน ชายเมืองสิงห์

เนื้อเพลง รักข้ามคลอง ยอดรัก สลักใจ